Diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan

Mối là loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng có sức phá hoại rất ghê gớm. Hãy cùng diệt mối 24H tìm hiểu về tác hại cũng như cách diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan nhé!

1. Tại sao phải diệt mối 

Mối là một loại côn trùng, thức ăn chủ yếu là các chất có nguồn gốc xenllulo như: gỗ, sách, giấy, vải v.v.  Nếu không được kiểm soát và diệt mối kịp thời, chúng có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho các công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, kho bãi, v.v. Mối có khả năng phá hủy các cấu kiện gỗ công trình, làm giảm kết cấu, kiến trúc cũng như tuổi thọ của công trình, thậm chí còn làm chập điện gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. 

Diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan
Mối phá hoại đồ gỗ 

Vì vậy, để bảo vệ công trình và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, việc diệt mối cho công trình là cần thiết và phải được xử lý ngay từ khi mối bắt đầu có dấu hiệu xâm nhập.

2. Cách diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan

Có nhiều cách để diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan. Cách nào cũng có ưu, nhược điểm nhất định. Sau đây là một số cách thường được sử dụng để diệt mối tận gốc: 

2.1. Diệt mối tận gốc bằng phương pháp đặt hộp nhử và diệt lây truyền

Đặt hộp nhử mối có tẩm các chất hấp dẫn vào các vị trí mối đang hoạt động và những nơi có dấu hiệu xuất hiện của mối để nhử mối thợ lên ăn. 

Diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan
Đặt hộp nhử mối 

Sau khi số lượng mỗi đã vào hộp nhử mối theo yêu cầu rồi thì tiến hành phun thuốc diệt mối lây truyền PMC 90DP. Khi phun thuốc, các cá thể mối có ở trong các hộp nhử đều bị dính thuốc đồng loạt kéo về tổ và mang theo thuốc đã dính để lây truyền, tiêu diệt các con khác trong tổ. Khi các cá thể mối trong tổ bị dính thuốc và chết thì chúng bị lên men gây ra hiện tượng mất cân bằng sinh thái trong tổ mối do nhiệt độ, độ ẩm và áp suất thay đổi dẫn đến gây chết cho cả quần thể mối.

Thời gian xử lý diệt mối tận gốc theo phương pháp này là từ: 2-4 tuần 

2.2. Diệt mối tận gốc bằng phương pháp đặt bả sinh học Xterm 

Đặt các trạm bả sinh học vào các vị trí mối xuất hiệnTrong bả diệt mối sinh học có chứa 2 loại hoạt chất: Chất ức chết sinh trưởng và các chất độc phát hành chậm. Chất ức chế sinh trưởng trong bả diệt mối tác động lên hooc môn sinh trưởng của mối, ngăn chặn sự hình thành lớp vỏ bên ngoài của mối, chúng cũng còn được gọi là chất ức chế tổng hợp Chitin.
Diệt mối tận gốc cho nhà riêng, cơ quan
Trạm bẫy mối Xterm

Sau khi ăn phải bả, mối mang thức ăn về tổ và lây truyền thức ăn có chứa độc tố cho mối vua, mối chúa và các loại mối khác. Toàn bộ quần thể mối bị nhiễm độc, chúng không thể phát triển bình thường và cuối cùng là teo dần và chết.

Thời gian xử lý diệt mối tận gốc theo phương pháp này là từ: 08-12 tuần 

3. Lựa chọn đơn vị uy tín diệt mối cho nhà riêng, cơ quan 

Lưu ý rằng việc diệt mối là một quy trình đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm, và bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia diệt mối để đảm bảo hiệu quả và an toàn  

Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt mối, chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực diệt mối, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ chuyên ngành. Chúng tôi sẽ giải quyết sự phiền toái cho bạn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khảo sát miễn phí và xử lý diệt mối kịp thời, tránh thiệt hại do mối gây ra. Số điện thoại đường dây nóng: 0986.440.222