Diệt mối tại huyện Quỳnh Phụ

1. Sự cần thiết phải diệt mối?

Quỳnh Ph là một huyện của tỉnh Thái Bình có mật độ mối phát triển rất mạnh. Các công trình bị mối xâm nhập thường phát hiện muộn nên mối phá hoại hầu hết các cấu kiện gỗ như: Khuôn cửa, cánh cửa, tủ bếp, tủ quần áo, gỗ trang trí ... Mối tấn công vào các đường dây điện nên có nhà còn bị chập điện rất nguy hiểm.

Do vậy, công tác kiểm tra phát hiện và diệt mối tại huyện Quỳnh Phụ là rất cần thiết. 

Diệt mối tại huyện Quỳnh Phụ

2. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi? 

Chúng tôi là đơn vị chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm lâu năm, chứng chỉ chuyên ngành trong lĩnh vực diệt mối, phòng chống mối.  Tại huyện Quỳnh Phụ chúng tôi đã thi công diệt mối rất nhiều công trình cho các nhà riêng, cơ quan, công trình di tích lịch sử ... được khách hàng đánh giá rất cao.

Quý khách hàng cần diệt mối tại huyện Quỳnh Ph - Thái Bình xin gọi để được tư vấn và khảo sát miễn phí0986 440 222

3. Phạm vi cung cấp dịch vụ

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Quỳnh Phụ bao gồm: 
- Diệt mối tại thị trấn Quỳnh Côi và thị trấn An Bài.
- Diệt mối tại các xã của huyện Quỳnh Phụ nhưQuỳnh Lâm, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Hoàng, Quỳnh Khê, Quỳnh Sơn, Quỳnh Châu, Quỳnh Nguyên, Quỳnh Bảo, Quỳnh Mỹ, Quỳnh Hồng, Quỳnh Giao, Quỳnh Hoa, Quỳnh Thọ, Quỳnh Minh, Quỳnh HảiQuỳnh Hội, Quỳnh Hưng, Quỳnh Xá, Quỳnh Trang, Đông Hải, Đồng Tiến, An Vinh,An Lễ, An Vũ, An Dục, An Tràng, An Mỹ, An Thanh, An Ninh, An Quý, An Ấp, An CầuAn Thái, An Hiệp, An Đồng, An Khê

4. Quy trình diệt mối tại Quỳnh Phụ:

Tùy theo loại mối và hiện trạng của công trình mà kỹ thuật viên quyết định dùng phương pháp diệt mối phù hợp. Dưới đây là quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học.

4.1. Khảo sát và đặt hộp nhử mối

Đơn vị chuyên môn tiến hành khảo sát để xác định loài mối từ đó đưa ra phương án xử lý phù hợp. Với loài mối nhà thì tiến hành đặt hộp nhử mối để nhử mối thợ ra ăn. 

4.2.  Phun thuốc diệt mối lây truyền

Sau khi đặt hộp nhử mối 2-3 tuần thấy có mối ăn vào hộp nhử thì tiến hành phun thuốc diệt lây truyền để tiêu diệt tổ mối. 

4.3. Dọn hộp nhử mối và phun thuốc phòng mối

Sau khi đã phun thuốc vào trong hộp nhử khoảng 1 tuần thì tiến hành thu dọn hộp nhử và phun thuốc phòng mối vào các cấu kiện gỗ có trong công trình để phòng ngừa mối từ công trình lân cận xâm nhập sang.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ diệt mối tại Quỳnh Ph

- Diệt mối tận gốc hiệu quả, hết mối mới lấy tiền
- Bảo hành 24 tháng đến 60 tháng.

6. Đăng ký dịch vụ diệt mối tại Quỳnh Phụ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H:
VPGD tại Thái Bình :  Số 161 phố Quang Trung - Thành phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình
Hotline      :   0986 440 222
Website    :   https://kiemsoatcontrung.net