Thảo mộc 10s- Bình xịt muỗi sinh học

Thảo mộc 10s là sản phẩm sinh học chuyên dụng diệt muỗi, ruồi, kiến, gián ... được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thảo mộc 10s sản phẩm 100% nguồn gốc tự nhiên có tác dụng xua đuổi và diệt trừ mạnh mẽ các loại côn trùng, an toàn cho người dùng, mùi thơm thảo mộc tự nhiên, dễ chịu.
Thảo mộc 10s

Thông số kỹ thuật Thảo mộc 10s

✔️ Thương hiệu: Thảo mộc 10s
✔️ Xuất xứ: Việt Nam
✔️ Hương chanh sả
✔️ Dung tích: chai 500ml

Thảo mộc 10s có tốt không?

- Thảo mộc 10s tiêu diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, kiến, gián ... sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ độc quyền chưng cất - hòa tan tinh dầu và thảo mộc thiên nhiên thành dung môi sinh học thành công hòa tan Pyrethrins ( chiết xuất cúc ). 
Thảo mộc 10s tác động trực tiếp lên hệ thần kinh thông qua các chi làm ức chế hoạt động của côn trùng, gây bấn loạn rồi chết. 
Thảo mộc 10s khi sử dụng theo đúng chu kỳ ghi trên nhãn sẽ tạo ra môi trường sạch - xua đuổi côn trùng. 
Thảo mộc 10s diệt côn trùng là sản phẩm 100% sinh học đã thông qua kiểm nghiệm của Bộ Y tế chứng minh được rằng tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người đặc biệt là đối với trẻ em
- Thảo mộc 10s đã được tin tưởng sử dụng rộng rãi cho gia đình, cơ quan, trường học, nhà hàng, khách sạn...

Hướng dẫn sử dụng Thảo mộc 10s

✔️ Phun xịt Thảo mộc 10s trực tiếp (không pha loãng) vào những nơi côn trùng thường trú ẩn, sinh sống như: Góc tối, khuất trong nhà, kho chứa đồ, gầm tủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, tủ đựng quần áo, miệng nắp hố ga, cống rãnh,…vv.
✔️ Phun xịt Thảo mộc 10s mỗi ngày 1 lần, sau đó giảm dần, nên phun xịt theo định kỳ từ 7-15 ngày/lần (tùy mật độ côn trùng) để duy trì hiệu lực Thảo mộc 10s tạo môi trường trong nhà luôn sạch sẽ không cho côn trùng trú ẩn trở lại.
✔️ Khi phun xịt Thảo mộc 10s sẽ tự khuếch tán trong không khí, không phun xịt trước gió, nên đóng cửa kín trong nhà, khu vực phun xịt sẽ đạt hiệu quả cao nhất và tiết kiệm hơn.
✔️ Sau khi phun xịt Thảo mộc 10s khoảng 30 phútthì mở cửa cho thoáng khí và sinh hoạt bình thường.

Để sử dụng Thảo mộc 10s hiệu quả cao

Thảo mộc 10s khi phun xịt hiệu quả cao nhất sẽ là: 1ml chế phẩm/1m2, chai 500ml sẽ phun xịt ~ 500m2 trong nhà.

Liên hệ mua sản phẩm Thảo mộc 10s - Bình xịt muỗi sinh học

Đại lý phân phối Thảo mộc 10s: Công ty 24H, điện thoại: 0974 83 66 46
Thảo mộc 10s - Bình xịt diệt côn trùng sinh học cho mọi nhà