Diệt mối chúa tận gốc bằng công nghệ sinh học

Để diệt mối tận gốc thì phải diệt được mối chúa bởi vì mối chúa là cỗ máy sinh sản trong tổ mối, hàng ngày mối chúa đẻ ra cả ngàn trứng. Mối chúa không bao giờ ra khỏi tổ kiếm thức ăn mà nhiệm vụ đó do mối thợ đảm nhiệm.
diet moi chua tan goc
Diệt mối chúa tận gốc bằng công nghệ sinh học

Diệt mối chúa tận gốc như thế nào hiệu quả?

Diệt mối chúa tức là ta đã diệt được cỗ máy sinh sản khổng lồ của mối. Khi mối chúa bị tiêu diệt thì tổ mối sẽ bị tiêu diệt. Có nhiều cách để diệt mối chúa tận gốc, tuy nhiên có một cách sử dụng hoàn toàn không độc hại đó là sử dụng công nghệ sinh học để diệt mối chúa tận gốc.

Quy trình diệt mối chúa tận gốc công nghệ sinh học như sau:

B1: Đặt hộp nhử mối

Đặt hộp nhử mối có tẩm các chất hấp dẫn vào các vị trí mối đang hoạt động và những nơi có dấu hiệu xuất hiện của mối để nhử mối lính, mối thợ lên ăn.

B2: Kiểm tra, điều chỉnh quá trình nh

Sau khi đặt hộp nhử mối khoảng 7-10 ngày thì tiến hành kiểm tra xem mức độ mối ăn vào hộp nh, có thể điều chỉnh hoặc bổ sung hộp nhử (nếu cần)
B3: Đặt thuốc sinh học để diệt mối
Sau 1 thời gian nhất định (khoảng 20-25 ngày) khi mối đã tập trung với số lượng lớn vào trong hộp nhử thì tiến hành đặt b sinh học vào trong hộp nhử. Trong bả diệt mối sinh học có chứa 2 loại hoạt chất: Chất ức chết sinh trưởng và các chất độc phát hành chậm. Chất ức chế sinh trưởng trong bả diệt mối tác động lên hooc môn sinh trưởng của mối, ngăn chặn sự hình thành lớp vỏ bên ngoài của mối, chúng cũng còn được gọi là chất ức chế tổng hợp Chitin.
Sau khi ăn phải bả, mối mang thức ăn về tổ và lây truyền thức ăn có chứa độc tố cho mối vua, mối chúa và các loại mối khác. Toàn bộ quần thể mối bị nhiễm độc, chúng không thể phát triển bình thường và cuối cùng là teo dần và chết sau 1-2 tuần
B4: Thu dọn hộp nhử.
Sau khi đặt bả sinh học 10-15 ngày thì tiến hành kiểm tra, dọn hộp nh

DIỆT MỐI CHÚA TẬN GỐC BẰNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC

Công ty Phát triển công nghệ và dịch vụ 24h
Điện thoại: (04) 668 03 013  -  Hotline: 0986 440 222
Email : dietmoi24h@gmail.com
                http://dietmoikhutrung.net