Diệt và kiểm soát Gián Đức

Gián Đức là loài côn trùng gây hại, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của con người. Về đặc điểm sinh học: Gián Đức có chiều dài từ 13 cm (5,1 in) đến 16 cm (6,3 in) và có trường hợp lớn hơn. Nó có thể có màu nâu vàng nhạt đến gần như đen, và có hai sọc song song tối chạy từ đầu đến chân cánh. Dù có cánh, nó không thể bay. Loài này được tìm thấy ở các khu định cư của con người. Loài này thường sinh sống ở các nhà hàng, khu vực chế biến thực phẩm, khách sạn và bệnh xá. 
Diệt gián Đức
Gián Đức
Con cái mang bọc trứng nhô ra ở phần đuôi bụng cho đến khi trứng nở. Con cái mang những bọc trứng thì được gọi là gián mang thai. Bọc trứng mỏng, dài khoảng 0,8mm và có màu nâu vàng. Con có thể phá vỡ bọc trứng khi bọc trứng vẫn còn bám ở bụng con mẹ. Hoặc con mẹ có thể đặt bọc trứng ở một nơi an toàn để con con có thể tìm được thức ăn và nơi ẩn náu khi chúng nở ra. Gián Đức là loài gián gây hại duy nhất mang theo bọc trứng trong một thời gian lâu đến như vậy. Những bọc trứng mà bị dời khỏi mẹ vài ngày trước khi nở, thì hầu như là không nở được nếu như chúng không gặp được các điều kiện môi trường  nóng ẩm cao. Điều này cũng  xảy ra đối với  những con mang thai có thể  bị giết bởi hóa chất trong vòng vài giờ, tới một hoặc vài ngày tính từ thời điểm mà lẽ ra bọc trứng đã phải nở. Những phôi bên trong bọc trứng cần phải được tiếp một lượng  nước thích hợp hầu như từ con cái, để tránh chết khô. Hơn nữa khi có nhiều độ ẩm thì việc này có thể không xảy ra, và bọc trứng có thể sống sót vài giờ hoặc lâu hơn sau khi bị rơi hay con mẹ chết trước khi chúng nở. Con cái trưởng thành thường đẻ từ 4 đến 8 bọc trứng trong đời. Mỗi bọc trứng chứa từ 30 đến 48 trứng. Và thường mất 28 ngày để nở từ khi bọc trứng được sinh ra. Thường trong vòng một vài tuần thì bọc trứng kế tiếp được hình thành.
Gián Đức là loại khá năng động, di chuyển liên tục trong các toà nhà. Chúng di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác và có thể xuyên qua những kẽ hở rất nhỏ. Chúng có thể được phát tán từ nơi này đến nơi khác thông qua các đồ vật mà chúng ta di chuyển. Các nhà kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp phải kiểm tra thật kỹ các khu vực mà gián có thể sống, và phải cố xác định xem bằng cách nào mà gián có thể xâm nhập được vào nhà. Việc kiểm soát gián Đức ở những toà nhà mà gián thường xuyên được chuyển vào nhà bằng cách đi theo con người, thực phẩm hay những đường khác là không thể có hiệu quả trong một lần diệt. Hơn nữa, việc áp dụng hóa chất có thể làm cho gián phân tán ra khắp tòa nhà. Nếu như tất cả những con phân tán này không được phát hiện và xử lý thì việc nhiễm lại ở những khu vực đã được xử lý sẽ lại xảy ra.
Gián Đức là loài côn trùng nhỏ bé nhưng rất khó tiêu diệt, chúng sống trong các khe kẽ rất nhỏ như ổ điện, monitor, khe kẽ của tủ lạnh...cho nên đdiệt và kiểm soát gián Đức tốt nhất các bạn hãy gọi cho đơn vị chuyên môn để được tư vấn và xử lý.
 LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ DIỆT VÀ KIỂM SOÁT GIÁN ĐỨC
Công ty Phát triển công nghệ & Dịch vụ 24h:
Địa chỉ      :  B7, TT X25 Bộ Công An, Phố An Hòa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại:  04 668 03 013     -    Hotline: 0986 440 222
Website    :  http://dietmoikhutrung.net  -  http://ki
emsoatcontrung.net