Hóa chất diệt côn trùng Solfac 050 EW

Hóa chất diệt côn trùng Solfac 050 EW là chế phẩm xử lý côn trùng như Ruồi, Muỗi, Gián… đặc biệt vô hại đối với sức khỏe nên được sử dụng rộng rãi tại những nơi đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối về sức khỏe như: bệnh viện, trường học, nhà hàng và các nơi “nhạy cảm” về yêu cầu sức khỏe.
Hóa chất diệt côn trùng Solfac 050 EW rất hiệu quả đối với các loại côn trùng Muỗi, Ruồi, Gián nên ngày càng được thị trường tin dùng.
Solfac-050-EW
Hóa chất diệt côn trùng Solfac 050 EW - Thuốc diệt côn trùng Solfac 050 EW
* Công dụng:
- Hóa chất diệt côn trùng Solfac® 050 EW có hoạt chất là Cyfluthrin 5%. Hoạt chất thuốc được kết dính với các Polymer (hợp chất cao phân tử) hòa lẫn trong dung môi nước.
- Công nghệ kết dính hoạt chất với Polymer giúp Solfac® 050 EW không mùi và rất ít gây kích ứng, thích hợp sử dụng phun ở những khu vực nhạy cảm như bệnh viện, trường học, nhà hàng.
- Hóa chất diệt côn trùng Solfac® 050 EW không chứa dung môi hữu cơ, do đó thuốc gần như không có mùi khi phun hoặc làm ố bẩn bề mặt vật dụng khi thuốc bám vào.
- Dung môi là nước giúp thuốc an toàn hơn khi bảo quản, vận chuyển, không lo cháy nổ.
* Hướng dẫn sử dụng:
Côn trùng
Hướng dẫn sử dụng
Muỗi
Phun không gian: pha thuốc với nước theo tỉ lệ 1:15.Phun tồn lưu: pha 80ml/10L nước. Phun 50ml dung dịch/m2 bề mặt cần xử lý.
Ruồi
Pha 80ml/10L nước. Phun 50ml dung dịch/m2 diện tích nơi ruồi đậu.
Gián
Pha 80ml/10L nước. Phun 50ml dung dịch/m2 diện tích hay có gián. Phun kỹ nơi gián ẩn náo nếu có thể hoặc phun quanh nơi gián ẩn náu.