Diệt muỗi và các côn trùng gây hại

Hiện nay muỗi và các loài côn trùng gây như: ruồi, kiến, gián,…đang ngày một gia tăng về số lượng. Chúng không chỉ gây phiền phức mà chúng còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người thông qua đặc điểm sống của chúng. Từ những nguyên nhân của ruồi có thể gây ra ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, sốt xuất huyết, sốt vàng da…Riêng đối với loài gián còn thải ra nhiều mùi hôi tại những khu vực bị chúng tấn công. Do vậy Diệt muỗi và các côn trùng gây hại để làm cho môi trường sống trong lành, phòng chống dịch bệnh có thể xảy ra là vấn đề rất đáng quan tâm của cả cộng đồng.
diet-muoi-diet-con-trung
Diệt muỗi và các côn trùng gây hại

Hiện nay, Bộ y tế đã ban hành Quyết định số 4147/QĐ-BYT ngày 11/11/2014 về việc ban hành kế hoạch hành động phòng chống sốt rét giai đoạn 2015-2020 trong đó quy định một số hoạt động phòng chống dịch:
+ Tổ chức khoanh vùng dịch sốt rét, triển khai các biện pháp phòng chống sốt rét (phun hóa chất diệt muỗi, tẩm màn hóa chất,...). Xử lý kịp thời tại các điểm có tình hình sốt rét phức tạp, sốt rét gia tăng và có nguy cơ gây dịch.
+ Các địa phương thường xuyên tổ chức chiến dịch phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét vào các thời điểm trước đỉnh của bệnh hàng năm bằng phun hóa chất, tẩm màn và cấp màn tẩm hóa chất cho người đi rừng, ngủ rẫy ở các vùng trọng điểm sốt rét. Thường xuyên đánh giá xác định độ nhạy cảm của muỗi truyền bệnh đối với hóa chất diệt đang sử dụng để có các biện pháp điều chỉnh phù hợp, đảm bảo hiệu quả của biện pháp phòng chống muỗi sốt rét.

Với mong muốn làm cho môi trường sống và nghỉ ngơi trong lành cho tất cả mọi người, công ty chúng tôi đang nghiên cứu áp dụng công nghệ mới, tiên tiến để diệt muỗi và các côn trùng gây hại, khai thác các nguồn hóa chất diệt muỗi và côn trùng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường.

Hãy liên hệ dịch vụ diệt muỗi và côn trùng gây hại (ruồi, kiến, gián...) của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
LIÊN HỆ DỊCH VỤ DIỆT MUỖI VÀ DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H
Điện thoại: (04) 668 03 013  -  Hotline: 0986 440 222
           Email       :  kiemsoatcontrung24h@gmail.com   
           Website   http://kiemsoatcontrung.net