Diệt mối gỗ khô hại đồ gỗ

Để diệt mối gỗ khô hại đồ gỗ chúng ta phải biết đặc điểm nhận dạng của mối gỗ khô. Mối gỗ khô sống trong gỗ, giấy nhưng không liên hệ với đất, nước. Nhiều người lầm tưởng mối gỗ khô là mọt gỗ vì chúng làm tổ ngay trong gỗ và sau một thời gian đùn lại những hạt phân tử của chúng tờ hang mối ra ngoài.
Phân mối gỗ khô nhỏ 0,3 mm như hạt xoan dài hình trụ và có vết lõm xung quanh. Phân rắn và rời rạc . Đây là loài mối đích thực nhưng phòng trừ chúng lại giống như các loài mọt thuộc bọ cánh cứng. do những đặc tính sinh học nói trên nên mối gỗ khô không giống các loài mối khác.
Khi mối đã xâm nhập thì sẽ gặp những khó khăn nhất định. Có thể nói phương pháp trừ mối Cryptotermes là phương pháp phòng trừ mối đặc biệt.
Khi nhìn trên nền nhà, đọt tủ, gầm giường …. mà thấy những phân mối như đã kể trên rải rác lâu ngày hoặc tíh tụ lại thành đốngc ó đỉnh rõ ràng , từ đỉnh đống phân ta chiều thẳng đứng lên trên sẽ phát hiện thất lỗ nhỏ như một giá thể , Lỗ đùn phân mối cũng đồng thồ là lỗ vũ hóa . trong trường hợp không đùn được phân ra ngoài thì mối dùng chính những hạt phân này quện với nước bọt của mối để bịt lỗ vũ hoá lại. Chúng dùng xúc biện hàm dưới , xúc biện môi dưới môi trên như những bàn tay “Rô bt” để chuyển và vứt những hạt phân mói ra ngoài mối lính không dùng trán của chúng để đùn phân ra ngoài .
Để diệt mối gỗ khô đã có trong gỗ có thể dùng Xilanh bơm thuốc diệt mối trực tiếp vào lỗ vũ hoá của mối gỗ khô. Thuốc sẽ dẫn vào hang mối để diệt chúng . Dùng cách này vừa tiết kiệm vừa rẻ tiền.
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ DIỆT MỐI GỖ KHÔ HẠI ĐỒ G:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ 24H
Điện thoại: (04) 668 03 013  -  Hotline: 0986 440 222
Email : dietmoi24h@gmail.com   
Website:       http://www.dietmoikhutrung.net