Đơn xin tham gia thi công phòng chống mối, diệt côn trùng

Thưa Quý khách hàng!

Công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ 24H là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công Diệt mối, Phòng chống mối, Diệt côn trùng và sinh vật gây hại cho các công trình. Đội ngũ cán bộ trong công ty có trình độ chuyên môn cao và có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Trong thời gian qua chúng tôi đã tham gia thi công phòng chống mối những công trình có quy mô lớn và đã được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó Công ty chúng tôi còn hợp tác, liên kết cùng cán bộ khoa học của Viện khoa học Lâm nghiệp Việt Nam, Trường đại học lâm nghiệp…trong đào tạo cán bộ và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật nên chất lượng thi công các công trình luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ 24H luôn trân trọng những giá trị làm nền tảng cho sự phát triển, đó là chỉ tiêu chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trang thiết bị, công nghệ thi công hiện đại, đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao và đội ngũ công nhân lành nghề, Công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ 24H cam kết thi công đảm bảo đúng chất lượng, đúng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ đã được phê duyệt.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác từ Quý khách hàng, năng lực hiện có cùng tinh thần phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty sẽ tạo lên nền tảng vững chắc đảm bảo cho sự thành công. 

Hân hạnh được hợp tác với Quý khách hàng! 

                                                                                       GIÁM ĐỐC CÔNG TY 
                                                                                                  (Đã ký)


                                                                                         VŨ THỊ HỒNG THƠ